นครนายก "เมืองในฝันที่ใกล้กรุง"

image

คนในเมืองกรุง กับ เวลาที่จะว่างแค่ 2 วัน กับอีกแค่ 1 คืน ฟังดูยังไงเวลามันก็ดูสั้นเหลือเกินถ้าจะหาที่เที่ยว ที่พักผ่อน ที่ทิ้งอารมณ์ ให้มันไหลไปเรื่อยๆ ช้าๆ....บางคน แค่ใช้เวลาไปกับการเดินห้าง แอร์ เย็นๆ กินอาหารน่ารับทาน มันก็ผ่อนคลายได้ เพระาจริงๆ Life Style ท่องเที่ยว หรือพักผ่อน แต่ละคนมันก็จะต่าง ๆ กันหน่อย ไม่ได้มีผิด มีถูก มีแต่ว่าเราจะเลือกอย่างไหน บางคน แค่นอนเล่นที่บ้าน เค้าก็มีความสุขได้....แต่ช้าก่นค่ะคุณขา เวลาสั้นๆ นี่แหละ เราจะพาคุณไปสัมผัส "เมืองในฝันที่ใกล้กรุง" เพราะความสุขของเราคือการได้ออกไปท่องเที่ยว ใกล้ไกล ไม่ใช่ปัญหา...ถ้าพร้อมแล้ว เราก็จะไปกันเล๊ยยยยยย

orologi replica svizzeri perfetti

negozio di orologi replica breitling economici
 

 

จริงแล้วสถานที่ที่เราจะเดินทางครั้งนี้ จริงๆ ก็จะมี รีวิว หลายๆอัน บอกเล่าเรื่องราว กันมาบ้างแล้ว แต่รอบนี้เราขอรีวิวในแบบคนคุ้นเคยที่เรียก นครนายกว่า "ครยก" จนติดปากหน่อยแล้วกันนะ...แล้วแถมว่ารอบนี้เราก็จะมี สาววัยเด็ก กับวัยกลางคน มาเป็นคนหน้าเลนส์ให้เราด้วย

เส้นทางเดินทางไป ครยก ถ้าวิ่งจากรังสิตไปนี่เป็นเส้นตรง วิ่งตามโค้งเพลินๆ เลยแหละ ใครเคยไปมาแล้วจะรู้ดีว่าเส้นทางไม่ได้ยาก และไม่ได้วุ่นวายอะไรเลย....

ครั้งนี้เราจะบอกเล่าสถานที่ เป็นจุดๆ ไปเลยว่าแวะที่ไหนกันได้บ้าง เรียกว่าแวะกันตลอดเส้นทาง

ถ้าสตาร์ทรถ คาดเข็มขัดกันแล้ว ก็ออกเดินทางเลย

 

สถานที่แรกของการเดินทางครั้งนี้เป็น ร้านกาแฟ เส้นคลองรังสิต- นครนายก มีชื่อว่า ร้านกาแฟกับต้นไม้ ร้านจะอยู่คลอง15 อยู่ในซอย หม่บ้านไม้ดอกไม้ประดับ เลี้ยวรถเข้าไป จากปากซอยประมาณ 1 KM. ร้านอยู่ขวามือ เยื้องๆ กับร้านลุงเฮ้ง อันนี้เราต้องขอโทษมากจริงๆ ที่ไม่ได้ถ่ายหน้าร้านมาให้ คือ ถนนมัน 2 เลนส์ ประกอบกับ ฝนตกปรอยๆ เลยข้ามไปถ่ายอีกฝั่งลำบากหน่อย เอาเป็นว่าเก็บบรรยากาศ ร่มรื่นๆ ภายในร้านมาฝากเน๊าะ

 

 

 

เข้าไปข้างในมันก็จะร่มรื่นๆ อยู่นะ ร้านก็จะติด น้ำด้วย มีที่นั่งติดน้ำ หรือจะเลือกเอาในห้องที่มีข้อความเขียนลงบนกระดาษ หรือจะนั่งใกล้เคาร์เตอร์ที่สั่งกาแฟ ก็ได้

https://th.readme.me/p/12766
rolex orologi falsi da uomo e da donna